Top 10 khóa học Marketing ngắn hạn 2025

Tháng Năm 4, 2024

Top 10 khóa học Marketing ngắn hạn 2025

Top 7 khóa học Marketing ngắn hạn 2024

Để trau dồi kiến thức về Marketing, việc tham gia khóa học Marketing ngắn hạn có thể coi là lựa chọn tối ưu. Top 7 khóa học Marketing ngắn hạn được tổng hợp dưới đây rất phù hợp với những người bận rộn nhưng vẫn muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực này, vừa có thể chủ động về thời gian, vừa không phải nhồi nhét một lượng kiến thức lớn trong một thời gian ngắn. 

Google Ads For Beginner 

Google Ads For Beginner

Google Ads For Beginner 

Khóa học Google Ads cho người mới bắt đầu trên Coursera cung cấp cho bạn kiến thức nền tảng về Google Ads, tạo chiến dịch Google Ads, quản lý chiến dịch Google Ads (bao gồm theo dõi hiệu suất, điều chỉnh quảng cáo và ngân sách khi cần thiết), đo lường kết quả Google Ads. Khóa học này phù hợp cho những ai muốn tìm hiểu cách sử dụng Google Ads để quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. 

Thông tin khóa học:

  • Hình thức: Online 100%.
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh.
  • Người hướng dẫn: Ishita Sinha
  • Thời lượng: 2 giờ
  • Nền tảng: Coursera
  • Đăng ký tại đây

👉 Xem thêm: Ngành Marketing học trường nào? Top 10 trường tốt nhất
👉 Xem thêm: Ngành marketing là gì? Những thông tin cần biết
👉 Xem thêm: Làm marketing cần học những gì?
👉 Xem thêm: Ngành Marketing ra trường làm gì? Ở đâu? Mức lương bao nhiêu?
👉 Xem thêm: Top 7 khóa học Marketing tốt nhất 2025 

Create A Promotional Video Using Canva 

Trong khóa học này, bạn sẽ được học cách tạo kịch bản, sau đó thiết kế video quảng cáo cho kịch bản này và tạo sự hấp dẫn cho video bằng cách sử dụng nền, hình ảnh và hoạt ảnh.

Sau khi kết thúc dự án, bạn sẽ có đủ tự tin để tạo dựng video quảng cáo hấp dẫn và chuyên nghiệp trên Canva giúp bạn tiếp thị trên những nền tảng truyền thông xã hội.

Thông tin khóa học: 

  • Hình thức: 100% Online
  • Thời gian: 1,5 giờ
  • Ngôn ngữ: Tiếng anh
  • Nền tảng: Coursera
  • Đăng ký tại đây

Small Business Marketing Using Youtube 

Khóa học "Small Business Marketing Using YouTube" cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trên nền tảng này. Bạn sẽ được giới thiệu về lợi ích của việc sử dụng YouTube cho doanh nghiệp nhỏ và hướng dẫn cách tạo kênh YouTube cá nhân. Ngoài ra, bạn sẽ học cách tạo nội dung video thu hút và làm thế nào để tối ưu hóa kênh của mình để thu hút nhiều lượt xem hơn. Khóa học cũng tập trung vào cách quảng bá kênh YouTube qua các kênh truyền thông xã hội và chiến lược marketing khác. Cuối cùng, bạn sẽ được hướng dẫn cách phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing trên YouTube và đánh giá mức độ thành công của mình. Điều này giúp bạn xây dựng và phát triển kênh YouTube cho doanh nghiệp một cách hiệu quả. 

Thông tin khóa học

  • Nền tảng: Coursera
  • Hình thức: Online
  • Thời lượng: 2 tiếng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Đăng ký tại đây

How To Set Up a Facebook Ads Campaign 

Khóa học "How To Set Up a Facebook Ads Campaign" trên Coursera cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết về cách tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Khóa học được thiết kế dành cho những người mới bắt đầu với Facebook Ads, cũng như những người muốn nâng cao kỹ năng quảng cáo của họ. 

Thông tin khóa học

  • Nền tảng: Coursera
  • Hình thức: Online
  • Thời lượng: 2 tiếng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Đăng ký tại đây

Giữ chỉ tiêu sớm

Nhận ngay học bổng lên tới 70% học phí

Create a Business Marketing Brand Kit Using Canva 

Khóa học này cung cấp kiến thức về việc xây dựng một hướng dẫn phong cách, bao gồm việc tạo và áp dụng một bộ quy tắc phong cách, hoàn thiện hướng dẫn về phong cách thương hiệu với sự sử dụng màu sắc, phông chữ và logo. Ngoài ra, bạn sẽ học cách tạo ra một tệp logo đơn giản và xây dựng một thư mục chứa hướng dẫn phong cách và các mẫu thương hiệu. Khóa học cũng sẽ hướng dẫn bạn tạo mẫu tiêu đề cho thư và email thương hiệu cũng như thiết kế tiêu đề Facebook có phong cách thương hiệu và hoàn thiện bộ công cụ thương hiệu.

Thông tin khóa học

  • Nền tảng: Coursera
  • Hình thức: Online
  • Thời lượng: 2 tiếng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Đăng ký tại đây

Search Engine Optimization (SEO) with Squarespace 

Squarespace là một công cụ xây dựng trang web đẹp mắt và dễ tùy chỉnh mà không cần biết mã lập trình. Nó cung cấp các tùy chọn để tối ưu hóa trang web của bạn cho việc xuất hiện tốt trên các công cụ tìm kiếm như Google. Trong dự án này, bạn sẽ học cách tối ưu hóa trang web Squarespace của mình để được công cụ tìm kiếm xếp hạng tốt hơn, bao gồm cả tối ưu hóa cho tìm kiếm địa phương, cải thiện SEO trên trang và tối ưu hóa blog.

Thông tin khóa học

  • Nền tảng: Coursera
  • Hình thức: Online
  • Thời lượng: 2 tiếng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Đăng ký tại đây
Banner TNNN2 1

Increase Engagement to your instagram business profile

Mục tiêu của dự án này là tăng cường sự tương tác trên hồ sơ Instagram Business của bạn để thu hút người dùng. Hồ sơ Instagram Business cho phép bạn quảng cáo doanh nghiệp của mình trên Instagram bằng cách chia sẻ quảng cáo và ảnh với đối tượng mục tiêu. Hôm nay, bạn sẽ học về các kỹ thuật khác nhau để cải thiện hồ sơ Instagram Business và quảng cáo thương hiệu của bạn một cách thành công trên Instagram. Chúng tôi sẽ sử dụng nền tảng thiết kế đồ họa Canva để thực hiện các kỹ thuật này. Với lượng nội dung trên mạng xã hội ngày càng tăng, mục tiêu là tạo ra nội dung thu hút và nổi bật hơn để thu hút sự chú ý của người dùng.

Thông tin khóa học: 

  • Hình thức: 100% Online
  • Thời gian: 2 giờ
  • Ngôn ngữ: Tiếng anh
  • Nền tảng: Coursera
  • Đăng ký tại đây

Marketing in a Digital World

Khóa học này xem xét cách các công cụ kỹ thuật số mới, chẳng hạn như Internet, điện thoại thông minh và in 3D, đang cách mạng hóa thế giới tiếp thị bằng cách thay đổi vai trò và thực tiễn của cả công ty và người tiêu dùng. Tiếp thị trong thế giới kỹ thuật số là một trong những khóa học phổ biến nhất trên Coursera với hơn 500.000 người học và được Class Central đánh giá là một trong 50 MOOC hàng đầu mọi thời đại (https://www.class-central.com/report/top-moocs/).

Bạn sẽ có thể: • Hiểu cách các công cụ kỹ thuật số đang thay đổi bản chất của tiếp thị • Giải thích cách các công cụ kỹ thuật số cho phép người tiêu dùng đóng vai trò tích cực hơn trong các hoạt động phát triển, quảng bá, sắp xếp và định giá sản phẩm • Có được một bộ khái niệm, công cụ và câu chuyện mới để nâng cao nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn

    • Tổ chức: Đại học Illinois
    • Nội dung: Khóa học cung cấp kiến thức về cách thức tiếp thị thay đổi trong kỷ nguyên số, tập trung vào việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số để quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
    • Thời lượng: Khoảng 28 giờ
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đăng ký: Tại đây
Các khóa học marketing ngắn hạn 2025

Các khóa học marketing ngắn hạn 2025

Brand Management: Aligning Business, Brand and Behaviour

Giáo sư Nader Tavassoli của Trường Kinh doanh London đối chiếu các cách tiếp cận truyền thống đối với thương hiệu - nơi thương hiệu là bản sắc trực quan và lời hứa với khách hàng - với thương hiệu là trải nghiệm của khách hàng do toàn bộ tổ chức cung cấp. Khóa học cung cấp bài tập về thương hiệu cho thương hiệu của riêng bạn, cũng như các video khách mời từ các chuyên gia xây dựng thương hiệu hàng đầu.

Mục tiêu của khóa học là thay đổi quan niệm về thương hiệu là bản sắc trực quan của tổ chức (ví dụ: logo) và hình ảnh (liên tưởng thương hiệu của khách hàng) thành trải nghiệm trong "những khoảnh khắc quan trọng" trong suốt hành trình của khách hàng và do đó, được cung cấp bởi mọi người trên toàn bộ tổ chức. Do đó, thương hiệu không chỉ là lời hứa bên ngoài với khách hàng mà còn là phương tiện thực hiện chiến lược kinh doanh thông qua hành vi do thương hiệu dẫn dắt và thay đổi văn hóa nội bộ. Bạn sẽ học và thực hành các kỹ năng sau: 1. Cách xây dựng thương hiệu từ góc độ tổ chức rộng lớn 2. Cách dẫn dắt thay đổi văn hóa do thương hiệu dẫn dắt với các hoạt động thực hành nguồn nhân lực là cốt lõi (tức là thương hiệu là đòn bẩy chứ không chỉ là kết quả) 3. Cách xây dựng thương hiệu trong các công ty đa thương hiệu, trên khắp các nền văn hóa và địa lý 4. Cách đo lường sức khỏe thương hiệu theo những cách mới, tức là nội bộ ngoài bên ngoài 5. Cách định giá và nắm bắt lợi nhuận cho thương hiệu trên toàn tổ chức - giới thiệu khái niệm mới về giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên - và cách thức này khác với việc định giá thương hiệu như tài sản vô hình. Khóa học này cho phép bạn phát triển các khía cạnh sau của bản thân: 1. Đầu. Hiểu sâu hơn về hoạt động quản lý thương hiệu đang phát triển, một hoạt động vượt xa hơn so với hoạt động được thực hiện trong hầu hết các tổ chức hiện nay 2. Trái tim. Có động lực để tham gia vào việc cung cấp thương hiệu của riêng bạn – bất kể bạn đang ở đâu trong tổ chức của mình – do đó tạo ra giá trị vượt trội cho khách hàng và cho tổ chức của bạn 3. Đôi tay. Biến những bài học thành hành động. Như Khổng Tử đã nói: “Tôi nghe và tôi quên. Tôi nhìn và tôi nhớ. Tôi làm và tôi hiểu.”

  • Tổ chức: Trường Kinh doanh London
  • Nội dung: Khóa học tập trung vào việc xây dựng và quản lý thương hiệu trong môi trường kinh doanh hiện đại, giúp hiểu rõ cách đồng bộ hóa giữa thương hiệu và hành vi kinh doanh.
  • Thời lượng: Khoảng 6 giờ
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Đăng ký: Tại đây

Digital Marketing Strategy With Goldman Sachs 10,000 Women

Khóa học tự chọn này là phần giới thiệu về tiếp thị kỹ thuật số, tập trung đặc biệt vào các chiến dịch truyền thông xã hội. Khóa học bổ sung cho bộ sưu tập khóa học Goldman Sachs 10.000 Women, được thiết kế cho các doanh nhân sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Trong khóa học này, bạn sẽ học được những mẹo hàng đầu cho một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả và cách lập kế hoạch và đánh giá các chiến dịch truyền thông xã hội để tối đa hóa các cơ hội kinh doanh. Bạn sẽ phát triển sự hiểu biết thực tế về quy trình lập kế hoạch của một chiến dịch truyền thông xã hội và cách sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông trả phí, kiếm được và sở hữu trong tiếp thị kỹ thuật số của mình. Bạn cũng sẽ xem xét vai trò của những người có sức ảnh hưởng trong tiếp thị của mình, khám phá tiếp thị lan truyền, tìm kiếm trả phí, vị trí trang web và các công cụ và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số khác giúp tạo ra một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thành công. Vào cuối khóa học tự chọn này, bạn có thể áp dụng và thực hành những gì mình đã học bằng cách làm việc trên một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Khóa học này là một trong ba khóa học tự chọn bổ sung cho bộ sưu tập cốt lõi 10.000 Phụ nữ. Đây là phần giới thiệu hoặc phần tiếp theo tuyệt vời cho khóa học Cơ bản về Bán hàng và Tiếp thị với Goldman Sachs 10.000 Phụ nữ trong bộ sưu tập cốt lõi nhưng bạn có thể chọn học bất kỳ khóa học bổ sung nào phù hợp với nhu cầu của mình. Bộ sưu tập khóa học 10.000 Phụ nữ cung cấp trải nghiệm học tập trực tuyến thực sự linh hoạt. Bạn có quyền tự do tiếp cận chương trình theo bất kỳ cách nào phù hợp với mình – tham gia bất kỳ khóa học nào hoặc kết hợp các khóa học để điều chỉnh hành trình học tập của bạn theo nhu cầu phát triển kinh doanh cá nhân của bạn

    • Tổ chức: Goldman Sachs và Coursera
    • Nội dung: Khóa học trang bị kiến thức về các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, tiếp thị qua email và mạng xã hội.
    • Thời lượng: Khoảng 3 giờ
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Increase Engagement to your instagram business profile

Increase Engagement to your instagram business profile

Hy vọng qua những thông tin mà chúng mình cung cấp trên đây bạn sẽ lựa chọn cho mình được khóa học phù hợp. BTEC FPT chúc bạn thành công trong tương lai. 

 

btec BTEC FPT

Tin tức mới nhất

Xem tất cả
SINH VIÊN BTEC FPT LẦN ĐẦU TIÊN TRỞ THÀNH DIỄN GIẢ CỦA TEDx Tháng Ba 12, 2025
Ngày 07/03/2025, TEDxBTECFPT DaNang 2025 với chủ đề “Beyond Human” đã chính thức khép lại với những dư âm mạnh mẽ và cảm xúc vỡ òa. Sự kiện đã mang đến một sân khấu bùng nổ, nơi những ý tưởng ...
SINH VIÊN BTEC FPT TRẢI NGHIỆM TẠI CÔNG TY PHẦN MỀM HÀNG ĐẦU CHO CÁC HỆ THỐNG ỨNG DỤNG Tháng Ba 3, 2025
Vừa qua, các bạn sinh viên của BTEC FPT Đà Nẵng đã có cơ hội tham gia Company Tour & Mini Workshop tại mgm technology partners Vietnam - một trong những công ty phần mềm hàng đầu cho các hệ ...
HÀNH TRÌNH RỰC RỠ VÀ TỰ HÀO CỦA SINH VIÊN BTEC FPT TP HCM TẠI LỄ TÔN VINH HỌC KỲ FALL 2024 Tháng Ba 3, 2025
Ngày 28/2/2025, BTEC FPT TP.HCM rực rỡ trong ánh đèn sân khấu, chào đón các sinh viên và khách mời danh dự đến tham dự Lễ Tôn vinh học kỳ Fall 2024. Từng nụ cười rạng rỡ, những tràng pháo ...
KHOẢNH KHẮC ĐẦY TỰ HÀO CỦA SINH VIÊN BTEC FPT ĐÀ NẴNG TẠI LỄ TÔN VINH HỌC KỲ FALL 2024 Tháng Hai 28, 2025
Ngày 25/02/2025 vừa qua, Lễ Tôn Vinh học kỳ Fall 2024 với chủ đề "Rise & Shine" là dịp để Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT cơ sở Đà Nẵng vinh danh, ghi nhận những công sức và thành tích ...
SINH VIÊN CÔNG NGHỆ BÁN DẪN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY ĐIỆN QUANG - CƠ HỘI TỪ NHỮNG CHUYẾN ĐI Tháng Hai 26, 2025
Nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội học hỏi thực tế và tiếp cận những công nghệ tiên tiến, sinh viên ngành Kỹ thuật - Công nghệ Bán dẫn BTEC FPT HCM đã có chuyến tham quan đầy ý ...
2 điểm mới kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 thí sinh cần lưu ý Tháng Hai 26, 2025
Sáng nay (23.2), trong chương trình Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên tổ chức tại Trường THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng), đại diện Bộ GD-ĐT đã đưa ra 2 điểm mới trong kỳ thi tốt nghiệp THPT ...

Nhập học liền tay

Nhận ngay học bổng lên tới 70% học phí