Top 7 khóa học Marketing tốt nhất 2024
Digital đang là một ngành rất hot và có tiềm năng phát triển trong tương lai. Nắm bắt được nhu cầu đó, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các khóa học marketing đa dạng. Tuy nhiên để chọn cho mình một nơi học uy tín và chất lượng sẽ khiến bạn gặp khó khăn. Vậy nên, dưới đây là top 7 khóa học marketing tốt nhất 2024 mà BTEC FPT muốn giới thiệu đến cho bạn.
The Strategy of Content Marketing
Khóa học này là sự hợp tác giữa Copyblogger, cơ quan tiếp thị nội dung và Giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp UC Davis. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu các chiến lược cơ bản mà các nhà tiếp thị nội dung sử dụng để thu hút và giữ chân khách hàng một cách có lợi. Cụ thể hơn, bạn sẽ học cách phát triển, tổ chức và thực hiện chiến lược tiếp thị nội dung, phân tích và đo lường hiệu quả của tiếp thị nội dung, viết bản sao hấp dẫn, sử dụng khung chiến lược khi viết và phát triển thương hiệu chuyên nghiệp cũng như uy tín của bạn thông qua tiếp thị nội dung. Bạn cũng sẽ học cách áp dụng những ý tưởng được trình bày vào thực tế và phát triển thương hiệu cá nhân của mình thông qua tiếp thị nội dung.
Thông tin về khóa học:
- Hình thức: Coursera
- Ngôn ngữ: Tiếng anh
- Thời gian: 20 giờ/ khóa học
- Đăng ký: Tại đây
👉 Xem thêm: Ngành Marketing học trường nào? Top 10 trường tốt nhất
👉 Xem thêm: Ngành marketing là gì? Những thông tin cần biết
👉 Xem thêm: Làm marketing cần học những gì?
👉 Xem thêm: Ngành Marketing ra trường làm gì? Ở đâu? Mức lương bao nhiêu?
👉 Xem thêm: Danh sách các trường xét học bạ ngành Marketing 2024
Introduction to Marketing
Khóa học này là một phần của chuyên ngành nền tảng kinh doanh Khi bạn đăng ký khóa học này, bạn cũng được đăng ký cho Chuyên ngành này.
- Tìm hiểu các khái niệm mới từ các chuyên gia trong ngành
- Đạt được sự hiểu biết cơ bản về một chủ đề hoặc công cụ
- Phát triển kỹ năng chuyên môn với các dự án thực hành
- Nhận chứng chỉ chuyên môn có thể chia sẻ
Được giảng dạy bởi ba giáo sư hàng đầu trong bộ phận tiếp thị của Wharton, luôn được xếp hạng là bộ phận tiếp thị hàng đầu trên thế giới, khóa học này bao gồm ba chủ đề cơ bản về lòng trung thành của khách hàng: xây dựng thương hiệu, lấy khách hàng làm trung tâm và chiến lược tiếp thị thực tế. Bạn sẽ tìm hiểu các nguyên tắc chính của - chiến lược thương hiệu: giá trị thương hiệu là một trong những yếu tố then chốt tạo nên lòng trung thành của khách hàng trong một thế giới năng động, nơi các doanh nghiệp mới không ngừng xuất hiện.
Thông tin về khóa học:
- Hình thức: Coursera
- Ngôn ngữ: Tiếng anh
- Đăng ký: Tại đây
Brand Management: Aligning Business, Brand and Behaviour
Mục tiêu của khóa học này là thay đổi quan điểm về thương hiệu như nhận dạng trực quan và hình ảnh của một tổ chức thành trải nghiệm về “những khoảnh khắc quan trọng” trong suốt hành trình của khách hàng và do đó, được truyền tải bởi mọi người trên toàn bộ tổ chức. Do đó, thương hiệu không chỉ là lời hứa bên ngoài với khách hàng mà còn là phương tiện thực hiện chiến lược của công ty thông qua sự thay đổi văn hóa và hành vi nội bộ do thương hiệu định hướng. Bạn sẽ học và thực hành các kỹ năng sau:
- cách xây dựng thương hiệu từ góc độ chung của tổ chức
- làm thế nào để dẫn dắt một sự thay đổi văn hóa do thương hiệu gây ra bằng cách đặt hoạt động nhân sự làm trung tâm
- thương hiệu như một công cụ truyền thông, cách đo lường sức khỏe thương hiệu theo cách mới, tức là bên trong và bên ngoài
- Cách đánh giá và thu thập phản hồi về thương hiệu trong toàn tổ chức – giới thiệu khái niệm mới về giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên – và điều này khác với như thế nào định giá thương hiệu như tài sản vô hình.
Thông tin về khóa học:
- Hình thức: Coursera
- Ngôn ngữ: Tiếng anh
- Thời gian: 3 tuần/ 5 giờ mỗi tuần
- Đăng ký: Tại đây
Đăng ký nhận học bổng ngay
Marketing Strategy
Marketing Strategy là một khóa học chuyên sâu về các chiến lược tiếp thị và quảng cáo, thiết kế để giúp bạn hiểu rõ về cách xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả. Từ việc nắm bắt xu hướng thị trường đến việc tạo ra kế hoạch thực hiện, khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để tỏa sáng trong lĩnh vực marketing.
Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ hiểu rõ về chiến lược marketing, áp dụng kiến thức thực tiễn và có thể tạo ra được các kế hoạch marketing hiệu quả. Có thể nói đây không chỉ là một cơ hội để bạn học hỏi về các chiến lược marketing mà còn là một bước tiến quan trọng để bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.
Thông tin về khóa học:
- Hình thức: Coursera
- Ngôn ngữ: Tiếng anh
- Đăng ký: Tại đây
Viral Marketing and How To Craft Contagious Content
Đây là khóa học tiếp thị lan truyền. Khóa học này sẽ giúp bạn áp dụng những ý tưởng này để tiếp thị ý tưởng, thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn hiệu quả hơn. Bạn sẽ học cách làm cho các ý tưởng trở nên gắn kết, cách tăng sức ảnh hưởng của mình, cách tạo ra nhiều lời truyền miệng hơn và cách sử dụng sức mạnh của mạng xã hội để truyền bá thông tin và gây ảnh hưởng.
Dựa trên các nguyên tắc trong cuốn sách bán chạy nhất của ông "Lây lan: Tại sao mọi thứ lại bắt kịp", Giáo sư Jonah Berger minh họa các chiến lược hiệu quả để bạn sử dụng buzz nhằm tạo tính lan truyền để các chiến dịch của bạn trở nên dễ chia sẻ hơn trên mạng xã hội và các nơi khác. Khi kết thúc khóa học này, bạn sẽ hiểu rõ hơn cách tạo nội dung có sức lan tỏa, xây dựng nhiều thông điệp thu hút sự chú ý hơn và làm cho bất kỳ sản phẩm, ý tưởng hoặc hành vi nào trở nên phổ biến.
Thông tin về khóa học:
- Hình thức: Coursera
- Ngôn ngữ: Tiếng anh
- Thời gian: 3 tuần với tốc độ 1h mỗi tuần
- Đăng ký: Tại đây
Fundamentals of sales and marketing with Goldman Sachs 10000 Women
Khóa học trực tuyến miễn phí này là một trong 10 khóa học có trong bộ sưu tập 10.000 Phụ nữ của Goldman Sachs, được thiết kế dành cho các doanh nhân sẵn sàng đưa hoạt động kinh doanh của họ lên một tầm cao mới.
Khóa học này sẽ hỗ trợ bạn phát triển chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Bạn sẽ khám phá một loạt các công cụ tiếp thị hữu ích và tìm hiểu cách sử dụng phân tích để đo lường thành công trong bối cảnh phát triển kinh doanh của chính bạn. Bạn sẽ có được sự hiểu biết rõ ràng và toàn diện về chu trình tiếp thị và bán hàng. Đến cuối khóa học này, bạn sẽ hiểu cách xác định các công cụ tiếp thị phù hợp để tiếp cận thị trường mục tiêu của mình và cách một kế hoạch tiếp thị hiệu quả có thể chuyển đổi thành doanh thu và doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.Nếu chọn tham gia tất cả 10 khóa học, bạn sẽ khám phá tất cả các yếu tố chính trong hoạt động kinh doanh của mình và phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Thông tin về khóa học:
- Hình thức: Coursera
- Ngôn ngữ: Tiếng anh
- Đăng ký: Tại đây
An Introduction to Consumer Neuroscience & Neuromarketing
Khóa học này sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp cơ bản nhất trong các lĩnh vực mới nổi là khoa học thần kinh người tiêu dùng và tiếp thị thần kinh. Bạn sẽ khám phá các phương pháp được sử dụng và ý nghĩa của chúng. Bạn sẽ khám phá các cơ chế não bộ cơ bản về sự lựa chọn của người tiêu dùng và học cách cập nhật các chủ đề này. Khóa học sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về việc sử dụng khoa học thần kinh hiện tại và tương lai trong thế giới kinh doanh.
Thông tin về khóa học:
- Hình thức: Coursera
- Ngôn ngữ: Tiếng anh
- Thời gian: 3 tuần với tốc độ 8h 1 tuần
- Đăng ký: Tại đây
Hy vọng, qua bài tổng hợp ngắn về các khóa học Marketing tốt nhất của BTEC sẽ giúp bạn tìm được một khóa học phù hợp để nâng cao trình độ của mình và có thể tự tin chinh phục thách thức trong lĩnh vực này.
Tin tức mới nhất
Nhập học liền tay