Marketing

Việt Nam đang phát triển nền kinh tế thị trường, việc gặp gỡ và giao thương với các nước khác trở nên thường xuyên hơn nên đối với bạn trẻ lựa chọn chuyên ngành Marketing, cơ hội việc làm sẽ rộng mở hơn. Kết hợp với trình độ tiếng Anh giỏi, giao tiếp tốt cùng đối tác quốc tế, sinh viên sau khi tốt nghiệp dễ dàng tìm kiếm cho mình cơ hội phát triển nghề nghiệp. Với lợi thế về ngôn ngữ và môi trường học tập quốc tế, inh viên BTEC FPT sẽ được trang bị phương pháp làm việc cũng như các kỹ năng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Việc được trải nghiệm trong các dự án thực tế, giúp sinh viên BTEC FPT có thể tự tin làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế ngay sau khi tốt nghiệp.

 

Các môn học chuyên sâu

  • Marketing insights and Analytics
  • Sales Management
    Integrated Marketing
  • Communications (Truyền thông marketing tích hợp)
  • Digital Marketing (Marketing kỹ thuật số)

Triển vọng nghề nghiệp

  • Nhân viên hoạch định chiến lược Marketing
  • Chuyên viên Marketing
    Nhân viên lập kế hoạch &
  • Quản trị dự án Marketing
  • Chuyên viên Quan hệ công chúng
  • Chuyên viên digital Marketing

2 năm

Thời gian học

6 học kỳ

Số học kỳ

240 tín chỉ

Số lượng tín chỉ

2+ dự án lớn

Dự án lớn thực tế

Thông tin chi tiết chương trình Marketing

Nội dung chương trình

Tổng quan

Việt Nam đang phát triển nền kinh tế thị trường, việc gặp gỡ và giao thương với các nước khác trở nên thường xuyên hơn nên đối với bạn trẻ lựa chọn chuyên ngành Marketing, cơ hội việc làm sẽ rộng mở hơn. Kết hợp với trình độ tiếng Anh giỏi, giao tiếp tốt cùng đối tác quốc tế, sinh viên sau khi tốt nghiệp dễ dàng tìm kiếm cho mình cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Với lợi thế về ngôn ngữ và môi trường học tập quốc tế, inh viên BTEC FPT sẽ được trang bị phương pháp làm việc cũng như các kỹ năng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Việc được trải nghiệm trong các dự án thực tế, giúp sinh viên BTEC FPT có thể tự tin làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế ngay sau khi tốt nghiệp.

Tiến độ đào tạo chuyên ngành: 960 hours

120 hours Semester
1
Sub

Business and the Business Environment
(Kinh doanh và Môi trường Kinh doanh)

Code

T/618/5032

Duration

60 hours

Sub

Marketing Processes and Planning
(Kế hoạch và quy trình Marketing)

Code

A/618/5033

Duration

60 hours

180 hours Semester
2
Sub

Human Resource Management
(Quản trị nguồn nhân lực)

Code

J/618/5035

Duration

60 hours

Sub

Leadership and Management
(Lãnh đạo và quản trị)

Code

L/618/5036

Duration

60 hours

Sub

Accounting Principles
(Nguyên lý kế toán)

Code

Y/618/5038

Duration

60 hours

180 hours Semester
3
Sub

Managing a Successful Business Project (Pearson Set) (Quản trị dự án kinh doanh)

Code

D/618/5039

Duration

Duration

Sub

Business Law (Luật kinh doanh)

Code

H/617/0736

Duration

60 hours

60 hours

Entreprenerial Ventures (Khởi sự Kinh doanh)

Code

A/618/5047

Duration

60 hours

180 hours Semester
4
Sub

Organizational Behavior (Hành vi tổ chức)

Code

A/618/5064

Duration

60 hours

Sub

Statistics for Management (Thống kê kinh tế)

Code

R/508/0570

Duration

60 hours

Sub

Marketing insights and Analytics
(Nghiên cứu và phân tích dữ liệu marketing)

Code

L/618/5120

Duration

60 hours

180 hours Semester
5
Sub

Sales Management (Quản trị bán hàng)

Code

A/618/5131

Duration

60 hours

Sub

Integrated Marketing Communications
(Truyền thông marketing tích hợp)

Code

Y/618/5122

Duration

60 hours

Sub

Digital Marketing (Marketing kỹ thuật số)

Code

R/618/5121

Duration

60 hours

120 hours Semester
6
Sub

Research Project (Pearson Set)
(Đồ án tốt nghiệp)

Code

H/618/5060

Duration

120 hours

76 hours Supple-mentary Semester
7
Sub

PDP (Phát triển kỹ năng cá nhân)

Code

PDP106

Duration

32 hours

Sub

Vovinam

Code

VO100

Duration

28 hours

Sub

Academic Writing (Phương pháp viết học thuật)

Code

AE112

Duration

16 hours

Các môn học chuyên sâu chuyên ngành Marketing quốc tế

  • Sales Management (Quản trị bán hàng)
  • Integrated Marketing Communications (Truyền thông marketing tích hợp)
  • Marketing insights and Analytics (Nghiên cứu và phân tich dữ liệu marketing)
  • Digital Marketing (Marketing kỹ thuật số)

Thời gian đào tạo

  • Tiếng Anh dự bị : 5 level, mỗi level 2 tháng ( thời gian học tiếng Anh phụ thuộc vào mức độ tiếng Anh đầu vào của sinh viên)
  • Thời gian học chuyên ngành: 2 năm
  • Số kỳ học : 6 kỳ
  • Số tín chỉ: 240 tín chỉ
  • Số dự án : 2+ dự án lớn nhỏ tuỳ thuộc vào từng môn học  (Trung bình mỗi môn học có 1 dự án và một đồ án tốt nghiệp)

Thông tin tuyển sinh

Thí sinh thuộc một trong các đối tượng sau sẽ đủ điều kiện trở thành sinh viên của Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT:

  • Hoàn thiện học vấn bậc Trung học phổ thông
  • Sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học
  • Sinh viên hệ chính quy các trường trung cấp, sơ cấp nghề (yêu cầu có bằng tốt nghiệp THPT)

Cơ sở đào tạo

Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT hiện đang đào tạo chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm

Hà Nội

Toà nhà BTEC FPT, Trịnh Văn Bô, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thành phố Hồ Chí Minh

Toà F, công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP.Hồ Chí Minh

Đà Nẵng

66B Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Tòa nhà Savico Building)

Cần Thơ

Số 41, Cách mạng tháng 8, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Dự án sinh viên ngành Marketing

98% sinh viên ra trường có công việc với mức thu nhập tốt

Thực hiện các dự án thực tế xuyên suốt quá trình thực tập

Nhận bằng Anh Quốc danh giá

Chuyên ngành liên quan

Nhập học liền tay

Nhận ngay học bổng lên tới 70% học phí