ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN BTEC FPT ĐẠT ĐIỂM TUYỆT ĐỐI

Giành được điểm tuyệt đối trong khóa luận tốt nghiệp, đề tài nghiên cứu "sự ảnh hưởng của đại sứ thương hiệu với người tiêu dùng ngành cellphone" của bạn Lê Hồ Thanh Trà - Sinh viên QTKD quốc tế BTEC FPT Đà Nẵng đã gây ấn tượng với hội đồng trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp học kỳ vừa qua.
Tầm quan trọng của đại sứ thương hiệu đối với doanh nghiệp
Đại sứ thương hiệu là người đại diện cho sản phẩm của một doanh nghiệp. Chính vì vậy việc lựa chọn một diễn viên,ca sĩ.. làm gương mặt của nhãn hàng thì cần phải đánh giá các yếu tố bên cạnh sự nổi tiếng của nhân vật công chúng. Chính vì thế mà Thanh Trà đã tiến hành dự án nghiên cứu về vấn đề này để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định đúng đắn hơn khi tìm KOLs phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo
"Đại sứ thương hiệu là người kết nối văn hóa, sản phẩm của doanh nghiệp với khách hàng. Tuy nhiên chỉ những điều đó thôi chưa đủ. Vì vậy mình muốn đi sâu hơn về những yếu tố như: sự thu thu hút bởi ngoại hình, phát ngôn,độ tin cậy hay là mật độ xuất hiện của đại sứ thương hiệu có tác động tới ý định mua hàng của người tiêu dùng hay không" - Thanh Trà chia sẻ.

Lê Hồ Thanh Trà- sinh viên chuyên ngành QTKD Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT Đà Nẵng được hội đồng giảng viên đánh giá cao về tính thực tiễn của bài nghiên cứu trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp.
Dẫu biệt mục đích nghiên cứu đề tài của Thanh Trà xuất phát từ thực trạng hiện nay của mỗi doanh nghiệp, tuy nhiên nguyên do chính thôi thúc cô bạn quyết tâm tạo ra sản phẩm mang tính ứng dụng cao xuất phát từ niềm đam mê với chính thần thượng của mình.
Cảm hứng xuất phát từ niềm say mê với thần tượng âm nhạc
Khi tâm sự về nguồn cảm hứng để thực hiện chủ đề này, cô bạn hào hứng cho hay: “Đầu tiên, em thấy nó khá hay và hợp với sở thích của em. Em rất thích một nhóm tên là BTS bên Hàn Quốc, việc bỏ chi phí ra mua sản phẩm của thần tượng mình làm đại sự là điều hiển nhiên với các bạn fan. Chính vì vậy, em nhận thấy việc doanh nghiệp lựa chọn đại sứ thương hiệu như thế nào, đại sứ ấy nên thể hiện những điều gì mà doanh nghiệp cần để thúc đẩy khách hàng sở hữu sản phẩm của họ, nắm bắt đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ.

Khi đưa ra ý định lựa chọn đại sứ cho sản phẩm công ty mình, ngoài sự nổi tiếng, doanh nghiệp cần nhìn nhận thêm các khía cạnh phù hợp với đối tượng khách hàng. Đây cũng chính là nguyên do thôi thúc cô bạn thực hiện dự án nghiên cứu.
Tin tức mới nhất
Nhập học liền tay