THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

17:40 17/03/2021

Mô tả công việc

  • Khảo sát sự hài lòng của khách hàng qua: Điện thoại, E-mail, gặp gỡ trực tiếp…
  • Thực hiện chương trình tặng quà cho khách hàng nhân dịp lễ tết, thành lập công ty, sinh nhật…
  • Truyền thông các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
  • Cập nhật và theo dõi trên CRM về: đơn hàng & hợp đồng, đối soát dịch vụ, công nợ, các dịch vụ sắp hết hạn…
  • Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ
  • Tiếp nhận và xử lý hợp đồng mới từ công ty đưa về: gởi báo giá & hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và đưa vào lộ trình CSKH
  • Bán sản phẩm dịch vụ dựa trên nguồn data khách hàng sẵn có và tìm kiếm thêm khách hàng mới

Yêu cầu

  • Có khả năng teamwork, sắp xếp thực hiện công việc
  • Chịu được áp lực công việc. Ham học hỏi và đam mê CNTT.
  • Giọng nói truyền cảm. Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc dịch tài liệu

Quyền lợi

  • Được training hướng dẫn các kỹ năng liên quan công việc
  • Được hỗ trợ chuyên môn và sự dẫn dắt của Leader
  • Hỗ trợ lương thực tập
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức

Thông tin liên quan

 Email nhận CV: [email protected]

Có thể bạn chưa đọc

  • Đặt câu hỏi tư vấn
  • BTEC FPT sẽ trực tiếp liên hệ lại với bạn trong vòng 48h để giải đáp cụ thể mọi thắc mắc về vấn đề tuyển sinh và học tập của bạn