CÙNG SINH VIÊN BTEC FPT ĐIỂM LẠI NHỮNG BÀI HỌC VÀNG TẠI WORKSHOP “TẠO THƯƠNG HIỆU F&B CÓ CÁ TÍNH”
Vừa qua, workshop "Tạo Thương Hiệu F&B Có Cá Tính" đã diễn ra vô cùng thành công và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng tất cả các bạn sinh viên tham dự. Buổi workshop lần này không chỉ là một buổi chia sẻ kiến thức mà còn là một hành trình trải nghiệm đầy màu sắc giúp các bạn được khám phá và truyền cảm hứng để xây dựng thương hiệu độc đáo trong ngành F&B.
Mở đầu workshop, Ms. Jun Nguyễn đã phác họa một bức tranh tổng thể về tương lai của ngành F&B, đồng thời chia sẻ những xu hướng mới nhất và phân tích sâu sắc hành vi người tiêu dùng, từ đó giúp các bạn trẻ có góc nhìn mới mẻ và rõ ràng hơn về thị trường đang không ngừng biến đổi, thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Bởi lẽ, thị trường F&B là một bức tranh đầy màu sắc, và việc hiểu được những thay đổi trong tâm lý khách hàng là chìa khóa để tạo nên sự khác biệt và dẫn đầu xu hướng. Với kiến thức này, các bạn đã được trang bị thêm công cụ để biến thách thức thành cơ hội và định hình chiến lược kinh doanh phù hợp.
Một trong những phần hấp dẫn nhất của buổi workshop là khi các bạn sinh viên được hòa mình mô hình Brand Archetype – Một công cụ mạnh mẽ giúp thương hiệu tạo dựng cá tính riêng biệt và gắn kết sâu sắc với khách hàng. Ms. Jun Nguyễn đã hướng dẫn các bạn sinh viên đi từ những bước đầu trong việc xây dựng cá tính thương hiệu, cho đến cách truyền tải thông điệp qua từng chiến dịch. Cùng với đó, các bài tập thực hành nhóm như xây dựng Brief và Mood Board đã mang lại trải nghiệm thực tế đầy thú vị, giúp các bạn trẻ tự tin sáng tạo và khám phá những ý tưởng đột phá.
Được biết rằng, Ms. Jun Nguyễn là chuyên gia với hơn 6 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing & Branding, từng làm việc với nhiều doanh nghiệp. Đảm nhận vai trò Project Manager tại uForce Branding Strategic Agency, Ms. Jun Nguyễn đã giúp nhiều thương hiệu lớn tại miền Trung xây dựng hệ thống nhận diện và chiến lược thương hiệu hiệu quả. Các dự án tiêu biểu của cô bao gồm TMV Uyên Lee, Waygo JSC, Phong Việt, BeanMart, InnEdu,.. Bên cạnh đó, cô còn là Marketing Leader tại công ty công nghệ Sellerwix, dẫn dắt các hoạt động Marketing và lập chiến lược phát triển thương hiệu một cách sáng tạo và hiệu quả.
Ms. Jun Nguyễn đã từng tư vấn và thực thi chiến lược nội dung cho hơn 10+ thương hiệu F&B nổi tiếng. Chưa dừng lại ở đó, Ms. Jun Nguyễn còn là một Copywriter tài năng cho các dự án PR của các thương hiệu lớn như Dutch Lady, TMV Ngọc Dung, Samsung,... Với khả năng viết lách sáng tạo, cô đã góp phần quan trọng vào việc nâng tầm hình ảnh của các thương hiệu này trên thị trường.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ms. Jun Nguyễn – Người đã truyền lửa và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, đầy tâm huyết và tạo nên một buổi workshop đáng nhớ! Hy vọng rằng kiến thức và trải nghiệm của workshop này sẽ là hành trang quý giá cho mỗi bạn trong hành trình xây dựng thương hiệu cũng như hiểu rõ hơn về ngành F&B.
Tin tức mới nhất
Nhập học liền tay