Vừa qua, Cao đẳng Anh quốc BTEC FPT đã diễn ra Workshop “Personal branding – Sức mạnh từ sự khác biệt cá nhân” với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Buổi chia sẻ kiến thức trở nên hấp dẫn hơn khi có sự góp mặt từ diễn giả Trịnh Hoàng Kim Phượng - quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn.
Với sự dẫn dắt của cô Trần Thị Quỳnh Hoa – giảng viên Khối ngành Kinh tế Quốc tế BTEC FPT HCM, các bạn sinh viên đã bắt đầu buổi Workshop với tinh thần hào hứng và sôi nổi. Đến với Workshop có sự tham gia của Khách mời đặc biệt, cô Trịnh Hoàng Kim Phượng. Cô Kim Phượng xuất phát từ vị trí nhân viên Marketing của Tiki Corp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, cô Kim Phượng từng giữ các vị trí quản lý cấp cao trong các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Tiki, Oriente, CP Vietnam.
Bằng kinh nghiệm từ những chiến dịch thành công trong suốt nhiều năm theo đuổi trong lĩnh vực Digital Marketing, Cô Kim Phượng đã truyền đạt nhiều kiến thức thực tế, bật mí bí quyết thành công và nhiều bài học mang tính ứng dụng cao đến các bạn sinh viên BTEC FPT. Cô cũng đưa ra các thành tố tạo nên Personal Branding cùng 4 trụ cột xây dựng Personal Branding hiệu quả qua đó giải đáp thắc mắc “Vì sao Personal Branding lại quan trọng đối với sự nghiệp của mỗi cá nhân?”
“Qua workshop em đút kết được bất cứ khi nào cũng nên biết khiêm tốn và biết nắm bắt cơ hội để đạt đến những điều mình muốn có”. - Chia sẻ từ bạn Phát Đạt - BTEC FPT HCM
Đồng quan điểm với Phát Đạt, bạn Mai Văn Chiến cũng cảm thấy hứng thú và tâm đắc khi tham gia workshop. Bạn chia sẻ: “Lễ phép, tử tế với mọi người, luôn giữ đầu lạnh trong mọi tình huống, suy nghĩ hành động của mình trước khi làm”.
Personal Branding là yếu tố cần thiết giúp hồ sơ cá nhân của bạn nổi bật trong vô vàn ứng viên và chinh phục được các nhà tuyển dụng khó tính. Đồng thời có thể tạo nhiều mối quan hệ chất lượng mà trong đó bạn sẽ là trung tâm, nổi trội với những giá trị thương hiệu của riêng mình. Hi vọng qua buổi workshop, các bạn sinh viên có thê đúc kết và học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm để có thể áp dụng trong tương lai để tạo ra một "thương hiệu cá nhân" độc đáo và khác biệt cho riêng mình.